Tính năng

Nhắn tin, gửi email trong Cầm đồ

Khi nào cần tới chức năng Nhắn tin, Gửi Email? Sử dụng chức năng Nhắn tin, Gửi Email trong Cầm đồ như thế nào? Tham khảo bài viết dưới đây để biết cách sử dụng chức năng Nhắn tin và Gửi Email trong quản lý hợp đồng vay Cầm đồ.

1. Chức năng Nhắn tin

  • Chức năng Nhắn tin giúp bạn gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng đã đến ngày đóng lãi, thanh toán hay tất toán hợp đồng.
  • Để thực hiện chức năng Nhắn tin, trong danh sách Cầm đồ bạn chọn hợp đồng cần gửi tin, sau đó chọn Nhắn tin

Form chức năng gửi tin nhắn mở ra:

Hệ thống đã tự lấy cho bạn thông tin về tên người nhận (là tên khách hàng) và số điện thoại của khách hàng. Bạn chỉ cần nhập nội dung tin nhắn sau đó click chọn Gửi tin.                                             

2. Gửi email

Tính năng gửi email cho phép các bạn gửi email cho khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện

Trên danh sách các hợp đồng tín chấp, bạn chọn hợp đồng cần gửi email và bấm vào nút “Gửi email”

Tại đây bạn nhập vào các thông tin sau đó ấn nút "Gửi tin"