Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • 3 phương pháp quản lý cửa hàng cầm đồ phổ biến

3 phương pháp quản lý cửa hàng cầm đồ phổ biến

Bạn đang quản lý cửa hàng cầm đồ, vàng? Bạn chưa biết đâu là cách quản lý hiệu quả nhất. Cùng phần mềm Morman điểm qua 3 phương pháp quản lý cầm đồ phổ biến nhất và xem đâu là phương pháp hiệu quả, phù hợp nhất cho cửa hàng mình nhé!

Dùng sổ sách như truyền thống: Việc ghi chép sổ sách trong quản lý kinh doanh cầm đồ là cần thiết và được sử dụng từ rất lâu. Nó đơn giản nhưng khiến chúng ta mất rất nhiều thời gian tính toán lãi lỗ, những người cần đóng lãi vào hôm nay, tốn rất nhiều nhân lực. Hơn nữa dùng sổ sách thì dễ dàng bị mất hoặc hỏng.

Dùng máy tính quản lý trên excel: Tuy đã quản lý được các số liệu một cách chính xác hơn, tránh được nhiều thao tác thủ công tính toán nhưng việc tìm kiếm tổng hợp số liệu, tự động cảnh báo nhắc nợ… là cực kỳ khó khăn.

Sử dụng phần mềm cầm đồ: Với công nghệ phát triển, phần mềm cầm đồ giúp các chủ cửa hàng có thể quản lý cửa hàng, quản lý các khoản cho vay, quản lý nhân viên,… dễ dàng hơn trước rất nhiều. Việc quản lý tiền cho vay cầm đồ, tín chấp, cho vay tiền góp, với những tính năng tự động tính tiền lãi, ngày trả lãi, thực hiện các giao dịch trả bớt gốc, vay thêm chỉ bằng những thao tác nhanh chóng, không cần đau đầu để nhớ, hay phải ghi chép thủ công dễ nhầm lẫn.

Phần mềm quản lý cầm đồ của Phần mềm Morman

Morman là một trong những phần mềm cầm đồ được cho là tốt nhất hiện nay- trước đây được biết đến là phần mềm Niemtin. Phiên bản mới là Morman, bao gồm nhiều tính năng và chức năng trong một gói phần mềm hơn bao giờ hết, được phát triển bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất và mở rộng các chức năng từ phiên bản trước. Đây là phần mềm quản lý cầm đồ toàn diện và thân thiện với người dùng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, xử lý hơp đồng một cách nhanh chóng và chính xác.

Phần mềm quản lý cầm đồ, vay lãi, bát họ Morman cũng là một trong số những phần mềm được nhiều người tin dùng để quản lý cửa hàng của mình. Với đầy đủ các chức năng cần thiết đáp ứng được việc quản lý một hay nhiều cửa hàng, Morman sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả.