Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • Chức năng quản lý mua bán trong hệ thống phần mềm quản lý cầm đồ

Chức năng quản lý mua bán trong hệ thống phần mềm quản lý cầm đồ

Chức năng quản lý mua bán.

Quản lý mua bán là một chức năng hữu ích, tiện lợi, hỗ trợ các chủ cửa hàng cầm đồ quản lý được tài sản mà mình mua đi bán lại cho khách hàng.

Hệ thống quản lý danh sách tài sản đã mua về và thông tin chi tiết các lần giao dịch mua tài sản. Giúp khách hàng theo dõi được các lần giao dịch mua tài sản. Khi tài sản được mua về, tài sản có trạng thái “ Nhập hàng”, hệ thống sinh ra một phiếu chi tiền: thể hiện là cửa hàng đã chi tiền ra để mua tài sản đó. 

Sau khi nhập tài sản về, chủ cửa hàng có thể sửa chữa, sản xuất, tân trang  lại cho tài sản. Lúc đấy, cửa hàng sẽ mất một khoản phí để tân trang lại. Hệ thống cung cấp chức năng “ phí sản xuất” để người dùng có thể theo dõi phí tổn mình đã chi cho tài sản đó. Khi chủ cửa hàng bán tài sản, hệ thống sẽ quản lý và theo dõi tại màn hình chức năng bán hàng. Các thông tin như: tên khách hàng, tiền đơn hàng, tiền thanh toán, nhân viên thực hiện giao dịch, thời gian …. 

Tài sản sau khi bán đổi trạng thái bán hàng . Giúp chủ cửa hàng có thể theo dõi tiện lợi các tài sản của cửa hàng mình, từ đây có chiến lược bán hàng cụ thể. 

Người mua hàng có thể không trả được hết khoản tiền một lúc, hệ thống cung cấp chức năng công nợ bán hàng, giúp chủ cửa hàng theo dõi các đơn bán hàng đã thu đầy đủ tiền chưa. Giúp chủ tiệm quản lý sát sao dòng tiền của cửa hàng.

Đây là chức năng tiện ích. Phần mềm quản lý cầm đồ morman là hệ thống cung cấp giải pháp hữu ích cho chức năng mua bán, tích hợp vào hệ thống cầm đồ.

Để sử dụng chức năng : chủ cửa hàng vào chức năng quản lý mua bán và tiến hành sử dụng chức năng: nhập hàng, bán hàng , theo dõi đơn bán/ mua hàng.