Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • Cầm bằng lái xe hạng C được nhiều tiền không?

Cầm bằng lái xe hạng C được nhiều tiền không?

Cầm bằng lái xe hạng C là một dịch vụ cầm cố giấy tờ được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi loại bằng lái này có thể cầm được hạn mức vay cao hơn so với bằng lái xe hạng A1 hay B2. Vậy cầm bằng hạng C được bao nhiêu tiền? Hãy cùng Morman tìm hiểu thêm về loại bằng này qua bài viết sau đây nhé.

Cầm bằng lái xe hạng C bao nhiêu tiền?

Cầm bằng lái xe hạng C để vay tiền có được không?

Bằng lái xe hạng C là một loại chứng từ cho phép chủ sở hữu điều kiện để điều khiển các loại xe ô tô tải, ô tô tải chuyên dùng có trọng tải từ 3.000 kg trở lên. Các loại máy kéo rơ mooc trọng tải từ 3.500 tấn trở lên và các loại xe được quy định cho bằng lái xe A1, B2.

Để sở hữu được bằng lái xe loại này, bạn cần phải trải qua quá trình học lâu dài với mức học phí cao. Do đó, bằng lái xe hạng C thường có tính pháp lý cao.

Vì bằng lái xe hạng C là loại giấy tờ có tính chất pháp lý cao nên nhiều tiệm cầm đồ nhận cầm loại giấy tờ này. Giúp khách hàng giải quyết được những khó khăn tài chính một cách nhanh chóng, đơn giản mà không cần phải dùng tài sản thế chấp hay chứng minh thu nhập.

Cầm bằng lái xe hạng C được bao nhiêu tiền?

Nhiều khách hàng quan tâm hạn mức cầm bằng lái xe hạng C được bao nhiêu, liệu có cao không?

Nếu so sánh với bằng lái A1 hoặc B2 thì khi cầm bằng hạng C sẽ nhận được khoản tiền cao hơn nhiều. Ví dụ như bạn cầm bằng lái xe hạng A1 hạn mức cầm cố chỉ dao động từ 500 nghìn - 2 triệu đồng và bằng B2 hạn mức tối đa cũng chỉ được 10 triệu đồng. Thì với bằng lái xe hạng C bạn có thể nhận được số tiền lên đến 20 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Cầm bằng lái xe B2 được bao nhiêu tiền? Thủ tục và lãi suất ra sao?

Ưu nhược điểm khi cầm bằng lái xe hạng C

Dưới đây là một số chia sẻ về ưu và nhược điểm của dịch vụ cầm cố bằng lái xe:

Ưu điểm

Một số ưu điểm dịch vụ cầm giấy phép lái xe có thể kể đến như:

  • Người vay dễ dàng tiếp cận khoản vay mà không cần phải chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản hoặc cần đến sự bảo lãnh từ người thân.
  • Thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Người vay chỉ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết, sau khi đơn vị cho vay xét duyệt hồ sơ, số tiền vay sẽ được giải ngân và về tay người vay.
  • Hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng có bằng lái xe hợp pháp, chấp nhận khách hàng có nợ xấu.

Nhược điểm

Cầm bằng lái xe hạng C mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn, song dịch vụ này cũng tồn tại một số hạn chế như:

  • Số tiền người vay có thể nhận được qua dịch vụ này khá thấp, tối đa chỉ là 20 triệu đồng.

  • Vì hạn mức vay nhận được cao hơn so với các loại bằng lái xe khác nên mức lãi suất khi cầm cố bằng lái xe hạng C cũng sẽ cao hơn.

Tìm đơn vị cho vay uy tín nhanh chóng với Morman

Morman là một phần mềm quản lý cầm đồ cho vay tài chính hỗ trợ các tổ chức, cửa hàng cầm đồ, cho vay quản lý hiệu quả công việc kinh doanh của mình.

Hiện tại, Morman đã hợp tác với hơn 4000+ đơn vị kinh doanh lĩnh vực cho vay tài chính trên cả nước. Lượng đối tác đông đảo như vậy, Morman đã phát triển thêm chức năng Chợ thông tin tín dụng.

Chợ thông tin tín dụng được phát triển với mục đích nhằm hỗ trợ người vay vốn có thể tìm được đơn vị cho vay uy tín, nhanh chóng. Với mạng lưới đối tác khổng lồ, Morman sẽ giúp những người có nhu cầu vay vốn gấp tìm được đơn vị cho vay có mức lãi suất hấp dẫn nhất. Hãy đăng ký kết nối tín dụng ngay hôm nay để Morman!

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về cầm bằng lái xe hạng C được bao nhiêu tiền. Nếu bạn đang có nhu cầu cần vay vốn, hãy để Morman giúp bạn!

Đăng ký vay