Blog

Phần mềm quản lý cho vay trả góp tốt nhất

Phần mềm quản lý cho vay trả góp là một công cụ được nhiều doanh nghiệp kinh doanh tài chính hiện nay lựa chọn. Bởi sự thuận tiện trong quản lý, cũng như mang lại hiệu quả tối ưu trong kinh doanh. Morman đang là phần mềm quản lý cho vay tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ dùng thử miễn phí và chi phí phần mềm vô cùng hợp lý với từng quy mô kinh doanh.

Phần mềm quản lý cho vay trả góp tốt nhất hiện nay

Lý do nên sử dụng phần mềm cho vay trả góp là gì?

Việc quản lý trả góp tài chính khá vất vả, bạn sẽ cảm thấy doanh nghiệp khó kiểm soát được mọi mặt trong kinh doanh từ quản lý khách hàng, quản lý hợp đồng cho vay trả góp đến quản lý nhân sự. Chính vì thế, để có thể quản lý tốt hơn nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý cho vay trả góp.

Phần mềm quản lý cho vay trả góp là công cụ hỗ trợ quản lý hợp đồng vay trả góp, giúp việc quản lý hợp đồng trả góp hiệu quả, dễ dàng và chính xác hơn.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cho vay trả góp

So với cách quản lý truyền thống, ghi chép sổ sách hay các file Excel thì sử dụng phần mềm quản lý mang lại khá nhiều lợi ích như:

Tra cứu thông tin dễ dàng

Nếu trước đây bạn việc tìm kiếm thông tin trong sổ sách hay các file Excel khiến bạn tốn rất nhiều thời gian thì khi sử dụng phần mềm việc này sẽ được rút gọn rất nhiều. Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tìm kiếm được thông tin mình cần bao gồm: thông tin về hợp đồng trả góp, quá trình giao dịch trả góp…

Tối ưu quản lý

Toàn bộ thông tin của hợp đồng, khách hàng và lịch sử giao dịch được lưu trữ trên hệ thống duy nhất giúp người dùng dễ dàng quản lý, kiểm soát, cũng như kiểm tra nhanh chóng các hợp đồng cho vay. Từ đó, tránh được tình trạng thất thoát tiền bạc, tài sản một cách hiệu quả và minh bạch.

Tạo hệ thống xuyên suốt

Phần mềm không chỉ đảm bảo độ bảo mật cao mà còn có thể kết nối toàn hệ thống xuyên suốt. Tùy vào cấp bậc cùng chức năng nhiệm vụ sẽ có mức độ quyền hạn truy cập khác nhau. Nhờ đó, các công ty có thể dễ dàng quản lý đồng bộ dữ liệu, truy tìm lịch sử nhập dữ liệu, kiểm soát quá trình kinh doanh, đồng thời đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối.

Truy cập mọi lúc mọi nơi

Quản lý bằng sổ sách thủ công, chủ kinh doanh sẽ bận rộn cả ngày với đống giấy tờ sổ sách. Còn khi sử dụng phần mềm quản lý vay trả góp nhà quản trị có thể truy cập vào để quản lý và theo dõi tình hình kinh doanh bất cứ lúc nào. Vì phần mềm sẽ giúp bạn tự động xử lý công việc. Các nhà quản lý có thể kiểm tra được lịch thanh toán khoản vay trong từng hợp đồng, tiến độ thanh toán, tiền lãi.. một cách dễ dàng.

Kiểm soát tài chính, công nợ chặt chẽ

Để kinh doanh thành công thì việc quản lý dòng tiền ra vào rất quan trọng. Phần mềm quản lý cho vay trả góp cung cấp cho chủ kinh doanh các loại báo cáo, số liệu cụ thể, minh bạch để dễ dàng kiểm soát tình hình tài chính, công nợ của công ty, lên kế hoạch kinh doanh hợp lý. Giúp giảm thiểu công việc, các khoản chi phí không cần thiết.

Morman - Phần mềm cho vay trả góp chính xác, nhanh chóng

Ngoài sở hữu những tính năng cơ bản mà một phần mềm quản lý cho vay tài chính cần có kể trên. Phần mềm quản lý cho vay trả góp tài chính Morman còn được nhiều công ty, doanh nghiệp tin dùng vì có giao diện được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, Morman còn có nhiều chức năng nổi trội khác như:

Quản lý hợp đồng

Phần mềm cho phép người dùng thêm mới và cập nhật hợp đồng, theo dõi đầy đủ thông tin có trong hợp đồng như mã hợp đồng, họ tên khách hàng, số tiền vay, số tiền đã trả, số tiền còn lại phải đóng, trạng thái hợp đồng… Phần mềm cung cấp chức năng nhắc nhở Nợ phải thu. Giúp người dùng theo dõi được thời gian đáo hạn, thanh toán của các hợp đồng sắp đến hạn hoặc quá hạn.

Quản lý khách hàng

Để hỗ trợ cho việc quản lý hợp đồng dễ dàng hơn, Morman còn có tính năng quản lý khách hàng. Với tính năng này nhà quản lý sẽ nắm được các thông tin của khách hàng được lưu trữ trong phần mềm như họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, số chứng minh, nghề nghiệp, nơi làm việc, loại đối tác, tình trạng nợ của khách.

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể thêm thông tin về thành phần gia đình của khách hàng để nhắc nợ khi không liên lạc được với khách vay. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi được lịch sử giao dịch của từng khách hàng.

Quản lý kho hàng

Nếu công ty bạn có nhiều kho hàng cũng không cần lo lắng vì phần mềm cho phép người dùng thêm mới kho hàng và quản lý chặt chẽ hàng hóa trong từng kho. Khi cần bạn có thể kiểm kho một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài các tính năng kể trên, phần mềm quản lý cho vay trả góp Morman còn sở hữu nhiều tính năng giúp việc quản lý cho vay trở nên đơn giản mà đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất. Để sử dụng phần mềm Morman tối ưu hóa việc quản lý và tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp, bạn có thể liên hệ tới hotline: 090 328 5356 - (024) 6659 7982 để được tư vấn cụ thể hơn.

Đăng ký dùng thử Morman để quản lý kinh doanh tốt hơn