Blog

Mỗi khoản vay là một mối quan hệ

Mỗi khi một tiệm cầm đồ tạo ra một khoản vay, một mối quan hệ bắt đầu. Cho dù đó là khách hàng mới hay khách hàng cũ, mỗi khoản vay là khởi đầu của mối quan hệ với ai đó sẽ ghé thăm cửa hàng nhiều lần và nhu cầu của họ sẽ ảnh hưởng đến sự thành công của doanh nghiệp.


Lý tưởng nhất là mỗi khách hàng sẽ tới cửa hàng đó nhiều lần trong thời gian cho vay để thanh toán, đổi món hàng của họ và có thể mua, bán hoặc cầm đồ các mặt hàng khác trong tương lai. Mỗi một giao dịch có thể mang lại doanh thu cho cửa hàng, nhưng chỉ khi mối quan hệ đó tốt. Ý kiến của khách hàng về nhân viên, dịch vụ và hàng thanh lý của cửa hàng sẽ ảnh hưởng đến việc họ quay lại, tần suất, số tiền họ chi tiêu và những gì họ nói về cửa hàng với bạn bè và gia đình của họ.

 

Vì vậy, biết được điều này, làm thế nào một cửa hàng cầm đồ có thể xây dựng các mối quan hệ tích cực, có lợi nhuận và lâu dài? Câu trả lời là: Hãy thật sự quan tâm tới khách hàng của bạn. Các nhà môi giới cầm đồ kinh nghiệm sẽ nói với bạn rằng mọi mặt hàng đều có một câu chuyện đằng sau nó, và mọi khách hàng đều có một câu chuyện đằng sau nhu cầu vay tiền của họ. Mặc dù phần mềm Morman không thu thập những câu chuyện này, nhưng chúng tôi biết mỗi cửa hàng cầm đồ là một trung tâm hoạt động, là nơi chứa đựng những câu chuyện trong cộng đồng của riêng họ.


Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của các mối quan hệ khách hàng và đã thiết kế Morman với ý nghĩ đó. Phần mềm của chúng tôi giúp giao dịch nhanh chóng và dễ dàng, vì vậy nhân viên có thể tập trung vào khách hàng thay vì màn hình máy tính. Đối với những cửa hàng chuyên nghiệp, các tính năng như Nhắn tin văn bản, gửi email được sử dụng rất thường xuyên, cho phép các cửa hàng cầm đồ gửi tin nhắn được cá nhân hóa cho khách hàng như lời nhắc thanh toán, ưu đãi sinh nhật và kỷ niệm, chương trình khuyến mãi. Giữ được mối lien hệ với khách hàng nhưng không làm họ thấy khó chịu là điều mà phần mềm Morman chúng tôi mong muốn bạn làm được.


Những mối quan hệ tuyệt vời nhất là những mối quan hệ mà bạn không bao giờ ngờ tới