Blog

Phần mềm tính lãi suất cầm đồ

Mỗi hợp đồng vay lại có một mức lãi suất, một kỳ hạn trả góp nhất định, làm sao để bạn có thể tính lãi cho hàng trăm hợp đồng một cách đơn giản và nhanh chóng?.

1. MECASH - PHẦN MỀM TÍNH LÃI SUẤT ĐA DẠNG TÍNH NĂNG

Bên cạnh chức năng tính lãi cho các khoản vay, phần mềm Morman còn cung cấp đa dạng các tính năng hấp dẫn, hỗ trợ công việc quản lý cửa hàng cầm đồ từ A - Z:

- Quản lý hợp đồng cầm đồ: Thay vì phải tra cứu hàng đống dữ liệu trong sổ sách, Mecash sẽ giúp bạn phân loại để quản lý hợp đồng cầm đồ một cách dễ dàng hơn. Tự động tính lãi, làm bảng lịch sử đóng tiền lãi tùy biến theo ngày với từng khoản vay. Lên danh sách các hợp đồng cần đóng lãi, trả nợ gốc hôm nay.

- Quản lý cửa hàng: Cung cấp cho bạn các thông số tổng quát của chuỗi cửa hàng, thông số chi tiết của từng cửa hàng. Thực hiện các chức năng thêm / rút vốn vào quỹ tiền mặt của cửa hàng.

- Quản lý khách hàng: Không cần phải mất cả tiếng đồng hồ để tra cứu sổ sách, giờ đây với Mecash chỉ với một cú nhấp chuột là bạn đã có thể nắm được toàn bộ thông tin cá nhân, cách thức liên hệ của từng khách hàng.

- Quản lý nhân viên: Lưu trữ và quản lý danh sách nhân viên của bạn. Phân quyền nhân viên thực hiện các chức năng nhất định như đóng lãi cho các hợp đồng, giúp giảm khối lượng công việc đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc.

- Quản lý nguồn vốn: Theo dõi chi tiết xem hệ thống cửa hàng có bao nhiêu người góp vốn, số vốn góp là bao nhiêu, ngày nào? Thực hiện chức năng đóng tiền lãi cho các hợp đồng góp vốn.

- Quản lý thu chi: Dễ dàng tạo phiếu thu / chi trên phần mềm, tra xét lịch sử thu chi, Mecash sẽ tự động cập nhập vốn tiền mặt ngay khi tạo phiếu (cộng tiền thu / trừ tiền chi).

- Báo cáo: Tính năng báo cáo sẽ cung cấp cho bạn đến 12 bản báo cầu đầy đủ và chi tiết nhất về: Tổng kết giao dịch, tổng kết lợi nhuận, chi tiết tiền lãi, thống kê thu tiền,...

2. PHẦN MỀM TÍNH LÃI SUẤT MORMAN - NHANH CHÓNG VÀ ĐƠN GIẢN

Thay vì mất hàng giờ vật lộn với đống sổ sách và máy tính cầm tay, Morman sẽ giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh chóng nhất:

- Tạo mới, sửa thông tin khách hàng, hợp đồng, hồ sơ nhân viên… nhanh chóng hơn do đã có sẵn các đề mục tương ứng trên hệ thống

- Tự động tính lãi suất, hiển thị nhanh bảng lịch sử đóng tiền lãi tùy biến, các bảng báo cáo thống kê kinh doanh chỉ trong 1s.

- Tra cứu thông tin khách hàng, hợp đồng, nhân viên, cửa hàng… chỉ với một cú nhấp chuột

- Chức năng “ Nợ phải thu”  nhắc đóng tiền lãi, giúp bạn không bỏ sót kỳ đóng lãi cho các hợp đồng góp vốn tại cửa hàng. Ngoài ra phần mềm còn tự động hiển thị thông báo nhắc nhở bạn những hợp đồng cần đóng lãi hôm nay, giúp bạn có biện pháp xử lý kịp thời, hạn chế nợ xấu, giảm thiểu những rủi ro về tiền cho cửa hàng.

- Morman đảm bảo tính lãi chính xác, cung cấp các bảng báo cáo - thống kê đầy đủ, chi tiết và chuẩn xác nhất.

- Phần mềm Morman giúp kiểm soát nhân viên tốt hơn, giúp tăng năng suất làm việc, giảm thiểu việc thất thoát tiền. 

- Morman đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối cho mọi thông tin, không lo mất mát dữ liệu trong mọi tình huống.

- Phần mềm cầm đồ Morman cho phép bạn quản lý cầm đồ, tính lãi mọi lúc, mọi nơi chỉ cần bạn có thiết bị Điện thoại/ máy tính có kết nối mạng.