Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • Phần mềm tính lãi suất cầm đồ nhanh chóng chính xác nhất

Phần mềm tính lãi suất cầm đồ nhanh chóng chính xác nhất

Sử dụng phần mềm tính lãi suất cầm đồ sẽ giúp các chủ cửa hàng cầm đồ không còn phải đau đầu tính lãi suất cho từng hợp đồng khác nhau nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những lợi ích mà phần mềm tự động tính lãi suất cầm đồ mang lại qua bài viết sau đây nhé.

Phần mềm tính lãi suất cầm đồ nhanh nhất hiện nay

Tại sao nên sử dụng phần mềm tính lãi suất cầm đồ?

Trước thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, mọi việc đều xử lý qua công nghệ. Tại các cửa hàng cầm đồ ngày nay cũng sử dụng phần mềm để quản lý thay thế sổ sách thủ công. Các phần mềm với những tính năng đa dạng giúp quản lý công việc và thông tin một cách dễ dàng và hiệu quả.

Ngoài chức năng tính lãi suất cho các khoản vay thì phần mềm tính lãi suất cầm đồ còn cung cấp các tính năng hấp dẫn hỗ trợ các công việc quản lý cửa hàng cầm đồ như:

Quản lý hợp đồng cầm đồ

Thay vì phải tra cứu dữ liệu trong sổ sách thì phần mềm tính lãi vay cầm đồ sẽ giúp cho người quản lý phân loại những loại hợp đồng cầm đồ một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó còn tự động tính lãi, cung cấp các bảng lịch sử đóng tiền theo ngày với từng khoản vay. Ngoài ra nhắc lịch thu nợ đối với những hợp đồng đến hoặc quá hạn đóng lãi hay trả nợ gốc. 

Quản lý nguồn vốn

Phần mềm hỗ trợ chủ tiệm cầm đồ theo dõi có bao nhiêu người góp vốn và số vốn góp là bao nhiêu.

Quản lý thu chi

Các khoản thu, chi của hiệu cầm đồ theo từng ngày, từng tháng hay từng năm đều sẽ được phần mềm quản lý một cách rõ ràng, cụ thể. Giúp chủ cửa hàng thuận tiện theo dõi.

Quản lý khách hàng

Người dùng chỉ cần nhập các thông tin cơ bản của khách hàng như họ tên, địa chỉ, tài sản cầm cố… Phần mềm sẽ tự động lưu trữ một cách có hệ thống, giúp chủ kinh doanh tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng.

Quản lý nhân viên

Phần mềm tính lãi suất cầm đồ có chức năng quản lý nhân viên giúp chủ cửa hàng theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên. Từ đó quản lý nhân viên hiệu quả hơn, ngăn ngừa tình trạng gian lận.

Quản lý đa cửa hàng

Tính năng này của phần mềm tính lãi suất cầm đồ sẽ giúp chủ cửa hàng không cần phải đến trực tiếp từng cửa hàng để kiểm tra và thu thập số liệu. Bạn chỉ cần truy cập vào phần mềm toàn bộ thông tin của các chi nhánh cửa hàng sẽ được hiển thị rõ ràng và đầy đủ.

Báo cáo – Thống kê

Phần mềm tính toán lãi suất vay cầm đồ còn tự động thống kê và báo cáo các giao dịch, tổng kết những lợi nhuận, chi tiết về tiền lãi, thống kê phần thu tiền… Chủ kinh doanh chỉ cần mở phần mềm là có thể xem báo cáo, thống kê đầy đủ thay vì đợi nhân viên báo cáo hay phải đau đầu ngồi tính toán sổ sách.

Kiểm tra nợ xấu

Check những hợp đồng có nợ xấu giúp chủ tiệm cầm đồ đưa ra quyết định có nên cho vay hay không. Tránh trường hợp không thu hồi được nợ, ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của cửa hàng.

Ưu điểm của phần mềm tính lãi suất cầm đồ Morman

Phần mềm tính lãi suất cầm đồ Morman sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội giúp bạn kinh doanh cầm đồ suôn sẻ như:

  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng, dễ dàng làm quen chỉ với vài phút thao tác.

  • Tạo hợp đồng chỉ với 5s.

  • Tự động tính toán lãi suất cầm đồ chuẩn xác.

  • Tính năng đa dạng, ưu việt giúp quản lý tổng thể cửa hàng cầm đồ từ A-Z.

  • Quản lý cửa hàng hiệu quả, quản lý nhân viên chặt chẽ, hạn chế tối đa thất thoát.

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian hơn so với cách quản lý truyền thống.

Với những tiện ích thông minh mà phần mềm tính lãi suất cầm đồ Morman mang lại sẽ giúp việc quản lý kinh doanh cầm đồ của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hãy đăng ký dùng thử phần mềm ngay hôm nay để quản lý cửa hàng cầm đồ tốt hơn! Mọi thông tin cần tư vấn quý khách vui lòng liên hệ đến hotline: 090 328 5356 để được hỗ trợ cụ thể nhất.