Blog

Tại sao cửa hàng cầm đồ cần công nghệ?

Thành công của một hiệu cầm đồ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngày nay, sự phát triển của công nghệ đã được áp dụng vào gần như tất cả mọi công việc của con người. Việc sử dụng công nghệ sẽ giúp chủ sở hữu hiệu cầm đồ kiểm soát công việc và dễ dàng đạt được những gì họ đặt ra. Thực tế, những người kinh doanh cầm đồ có thể tồn tại và phát triển được cho biết rằng, họ phải kết hợp các công nghệ vào chiến lược tăng trưởng của họ. Khi làm như vậy, họ gặt hái thêm được những lợi ích giúp họ vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh không nắm bắt được công nghệ, bao gồm:


1. Theo dõi thông tin các khoản vay và thực hiện giao dịch nhanh chóng


Lợi ích đầu tiên không thể không kể đến, mà tất cả các phần mềm mang đến cho người dùng là sự nhanh chóng, tiện lợi, và sự đầy đủ của các thông tin mà nó mang lại. Không cần sổ sách hay các file cồng kềnh, chỉ cần đăng nhập phần mềm, bạn sẽ có mọi thông tin mình cần. Các giao dịch diễn ra lien tục trong ngày cũng sẽ hạn chế bị bỏ sót bởi việc nhập liệu trên phần mềm cũng như việc thực hiện các chức năng có thể hoàn thành một cách nhanh chóng.


2. Theo dõi năng suất và tiến độ của nhân viên


Chủ sở hữu và người quản lý của tiệm cầm đồ phải luôn nắm được mọi thứ đang diễn ra trong (các) cửa hàng và nhận thức được tất cả các vấn đề có thể phát sinh. Sử dụng các giải pháp phần mềm giúp họ theo dõi được chi tiết tất cả các giao dịch trong khi chỉ cần một vài cú nhấp chuột trên máy tính hoặc điện thoại. Họ có thể kiểm tra xem các mục tiêu về doanh thu, lãi lỗ của các khoản vay, so sánh hiệu suất với các tháng, các năm trước và phân tích số liệu của từng nhân viên. 


3. Tạo môi trường giao tiếp cởi mở


Các hiệu cầm đồ tận dụng lợi ích của phần mềm của họ với chức năng báo cáo tương ứng để tạo ra các đánh giá hiệu suất  giúp việc truyền đạt các chiến lược kinh doanh trở nên đơn giản hơn. Tương tự như vậy, việc đưa thông tin đó đến các thành viên khác trong cửa hàng trở nên dễ dàng hơn. Điều này cho phép chủ sở hữu và quản lý theo dõi tốt hơn các mục tiêu cụ thể hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng trong khi vẫn đảm bảo mọi người ở trên cùng 1 trang. Kết hợp thông tin mà bạn thu thập từ phần mềm cũng giúp cải thiện trách nhiệm của nhân viên. Mọi người sẽ có thể thấy tầm quan trọng của công việc của mình, mang lại cho họ cảm giác sở hữu và chủ động, cảm thấy là một phần của nhóm, và sẽ có khả năng gắn bó với công việc lâu dài


4. Báo cáo và phân tích kinh doanh


MorMan (cũng như một số phần mềm khác) cung cấp một số báo cáo với thông tin cụ thể, có thể phân tích được hiệu suất của nhân viên. Bằng cách phân tích kết quả, chủ sở hữu và người quản lý có thể tìm ra cách tối đa hóa tiềm năng của hiệu cầm đồ và chọn ra đâu là mảng kinh doanh mang lại nhiều doanh thu và lợi nhuận nhất. Phần mềm còn cung cấp thêm các thông tin để làm việc, từ báo cáo theo kiểu vĩ mô cho đến kết quả cụ thể cho từng ngày. Tất cả những điều này sẽ mang lại cho mỗi hiệu cầm đồ một lợi thế cạnh tranh đặc biệt so với những người khác.


5. Cải thiện động lực của nhân viên


Hầu hết các hiệu cầm đồ thành công sử dụng các đánh giá hiệu suất của nhân viên để xác định những thiếu sót cá nhân và cách khắc phục chúng. Mở ra cơ hội cho nhân viên cải thiện thêm các kĩ năng về nghiệp vụ, điều đó có giá trị quan trọng đối với thành công của mỗi cửa hàng
 

Dùng thử ngay