Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • Top phần mềm quản lý tiệm cầm đồ uy tín, hiệu quả nhất [2023]

Top phần mềm quản lý tiệm cầm đồ uy tín, hiệu quả nhất [2023]

Xu hướng số hóa quản lý đang ngày càng phổ biến. Ngay cả các tiệm cầm đồ cũng bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý tiệm cầm đồ để hỗ trợ quản lý sổ sách, công việc. Nếu bạn đang cần nhưng chưa tìm được phần mềm nào phù hợp với cửa tiệm của mình, thì hãy cùng chúng tôi khám phá top 1 phần mềm quản lý tiệm cầm đồ tốt nhất hiện nay ngay qua bài viết dưới đây.

Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý tiệm cầm đồ

Số hóa đang là xu thế tất yếu hiện nay. Nhiều phần mềm quản lý được cho ra đời nhằm giúp con người “giải phóng” sức người, tăng cường hiệu suất công việc tốt nhất. Các chủ tiệm cầm đồ cũng bắt đầu sử dụng phần mềm thông minh thay vì loay hoay ghi chép sổ sách thủ công.

Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ hỗ trợ các chủ kinh doanh rất nhiều trong việc quản lý sổ sách và công việc. Có thể thấy như, thay vì phải thực hiện các công việc như ghi chép thông tin khách hàng, quản lý các loại hợp đồng vay, hóa đơn và lo lắng thất lạc giấy tờ quan trọng…

Thì sử dụng phần mềm giúp chủ cửa hàng có thể quản lý tất cả các công việc này một cách hiệu quả và chính xác. Hơn nữa còn rất tiết kiệm thời gian, không lo vấn đề thất lạc hay sai sót tài liệu quan trọng nữa.

Những ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Morman

Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Morman dành riêng cho các tiệm cầm đồ, đáp ứng mô hình kinh doanh đơn lẻ hay hệ thống chuỗi cửa hàng cầm đồ với các chức năng ưu việt như: Quản lý hợp đồng; Quản lý vốn; Quản lý đa cửa hàng; Quản lý tài sản cầm đồ; Quản lý nhân viên…

Nhờ đó, giúp chủ cửa hàng kiểm soát tốt hoạt động kinh doanh, quản lý dòng vốn hiệu quả, thêm lợi thế trước các đối thủ cùng ngành khác.

Lợi ích của phần mềm quản lý cầm đồ Morman

Một số lợi ích khi sử dụng Morman có thể kể đến như:

- Là trợ lý đắc lực cho chủ cửa hàng, giúp theo dõi chặt chẽ mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng từ quản lý hợp đồng, kiểm soát tiền lãi đến quản lý dòng tiền.

- Thống kê số liệu rõ ràng, cung cấp các loại báo cáo chi tiết giúp chủ tiệm cầm đồ mau chóng đưa ra quyết định tức thời, có chiến lược kinh doanh hợp lý nhất.

- Thay thế sổ sách, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, yên tâm giao việc cho nhân viên. Theo dõi và đánh giá chính xác hiệu quả làm việc của từng nhân viên, ngăn ngừa gian lận.

Tính năng nổi bật của Morman

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Morman như:

Quản lý hợp đồng cầm đồ

Morman giúp bạn phân loại các loại hợp đồng một cách khoa học và nhanh chóng. Đồng thời cũng tự động tính lãi suất cho từng hợp đồng một cách chính xác. Khi cần tra cứu người dùng chỉ cần thực hiện vài thao tác cơ bản, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ những thông tin cần thiết.

Bên cạnh đó, Morman còn giúp bạn nhớ lịch những hợp đồng đến hoặc quá hạn đóng lãi hay trả nợ gốc, giúp bạn không bỏ sót bất kỳ hợp đồng nào.

Quản lý đa cửa hàng

Tính năng quản lý đa cửa hàng giúp chủ kinh doanh dễ dàng kiểm tra và theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của từng cửa hàng.

Báo cáo – Thống kê

Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ cung cấp các loại báo cáo, thống kê về các giao dịch, lợi nhuận, tiền lãi… Nhờ đó, chủ cửa hàng sẽ tiết kiệm thời gian và công sức cho việc tổng hợp số liệu làm báo cáo.

Kiểm tra nợ xấu

Kiểm tra nợ xấu là công việc quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ cửa hàng cầm đồ nào. Việc này giúp chủ cửa hàng kiểm tra khách hàng đã từng phát sinh nợ xấu trong các chi nhánh của cửa hàng mình hay chưa.

Mặt khác, giúp chủ tiệm đưa ra quyết định có nên cho khách hàng đó vay tiếp hay không. Tránh trường hợp khó thu hồi nợ, phát sinh nợ xấu, gây ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của cửa hàng.

Với những tiện ích mà Morman mang lại sẽ giúp tiệm cầm đồ của bạn hoạt động hiệu quả hơn bao giờ hết. Hãy đăng ký trải nghiệm phần mềm Morman ngay để quản lý tiệm cầm đồ tốt hơn! Mọi thắc mắc quý khách cần được tư vấn về phần mềm vui lòng liên hệ đến hotline: 090 328 5356 để được hỗ trợ cụ thể nhất.

Hãy đăng ký Morman ngay để quản lý cho vay tốt hơn!