Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • Vì sao phần mềm cầm đồ đang được mọi người quan tâm?

Vì sao phần mềm cầm đồ đang được mọi người quan tâm?

Hiện nay, các cửa hàng cầm đồ ra đời ngày càng nhiều với đủ loại quy mô phát triển. Tuy nhiên, dù là kinh doanh nhỏ lẻ hay lớn mạnh, việc quản lý đều không dễ dàng chút nào. Nếu ngày trước đa phần đều sử dụng phương pháp thủ công thì thời đại công nghệ 4.0 đã có bước chuyển biến rõ rệt. Đó là sự ra đời của phần mềm quản lý cầm đồ.
Tại sao các cửa hàng nên áp dụng phần mềm?


Các cửa hàng ngày càng phát triển trong cuộc sống hiện nay. Song hành với quá trình này, quản lý , vận hành, kinh doanh,...cũng gặp khá nhiều khó khăn với nhiều vấn đề. Chính vì vậy, phần mềm quản lý cầm đồ được ra đời và hình thành.
Đây được xem là giải pháp hữu ích dành cho tất cả các cửa hàng hiện nay với nhiều đặc điểm nổi bật. Đó là:
- Phần mềm quản lý cầm đồ xây dựng một hệ thống tổng hợp thông tin nhanh chóng với độ chính xác tuyệt đối.
- Việc sử dụng phần mềm quản lý giúp các doanh  nghiệp chiếm được cảm tình và sự tin tưởng lâu dài của mọi khách hàng.
- Phần mềm quản lý cầm đồ giúp bạn có thể truy cập và tìm kiếm thông tin, dữ liệu đầy đủ và nhanh chóng nhất.


Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng phần mềm quản lý cầm đồ Morman
Các cửa hàng sử dụng phần mềm cầm đồ chỉ cần đầu tư chi phí ban đầu. Về lâu dài nó sẽ giúp những cửa hàng rất nhiều với những lợi ích như sau:


Quản lý công nợ hiệu quả 
Công nợ đối với một cửa hàng xần điì vô cùng quan trọng . vì nó sẽ ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận và sự phát triển của cửa hàng. Vì vậy phần mềm Morman đã giải quyết cho bạn một cách thuận tiện khi vào " Nợ phải Thu"
- Hiển thị được danh sách các hợp đồng của khách đến hạn đóng lãi.
- Bạn có thể in danh sách để mình hoặc nhân viên đi thu nợ.
- Lọc được danh sách khách nợ theo từng ngày, tuần vô cùng nhanh chóng


Khả năng tổng hợp và hợp nhất số liệu
Phần mềm quản lý cầm đồ Morman được ứng dụng trong cửa hàng và phân quyền giới hạn truy cập theo nhiệm vụ. Như vậy, Mọi người đều sử dụng chung một phần mềm duy nhất, nhưng có thể xem dữ liệu nội bộ trong phân quyền của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. 
Do đó, cửa hàng có thể giảm thiểu sai sót trong quá trình làm việc. Đặc biệt là liên quan đến số liệu, doanh thu,...Đồng thời, mọi người có thể kiểm tra lại thông tin cần thiết trong quá khứ để làm báo cáo và dự toán trong tương lai cho cấp trên dễ dàng với độ chính xác cao.


Quản lý nhân viên theo hệ thống tiện lợi
Ngoài ra, phần mềm quản lý cầm đồ Morman còn giúp các ông chủ cửa hàng phân cấp và kiểm soát các phân hệ chức năng cho từng nhân viên. Qua đó, mọi người có thể thực hiện các công việc trong thẩm quyền của mình dễ dàng như:
- Quản lý và tìm kiếm hồ sơ, hợp đồng của khách hàng dễ dàng.
- Bạn có thể giao việc ,kiểm tra tiến độ hoàn thành để dánh giá kết quả của công việc 
- Mọi thao tác của nhân viên đều được lưu lại trong  lịch sử , bạn có thể kiểm tra dễ dàng khi cần .


Phần mềm giúp quản lý tài chính kế toán hiệu quả
Một trong những lợi ích rất lớn của phần mềm quản lý cửa hàng chính là việc tổng hợp và thống kê toàn bộ số liệu báo cáo . Việc thực hiện tính toán tự động bằng công nghệ sẽ ngăn chặn tình trạng gian lận hay sai sót có thể xảy ra khi thực hiện theo phương pháp thủ công.
Phần mềm quản lý cầm đồ Morman đã thiết kế nên các quy trình tính toán tốt nhất đem lại sự tiện lợi cho mọi người. Thêm vào đó, ứng dụng còn tích hợp nhiều chức năng khác nổi bật như:
- Quản lý dòng tiền , lợi nhuận, thống kê thu chi sẽ giúp chủ cửa hàng nắm bắt được toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty