Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • Cầm sim số đẹp là gì? Sim có cầm đồ được không?

Cầm sim số đẹp là gì? Sim có cầm đồ được không?

Cầm sim số đẹp đang là một dịch vụ cho vay tiền rất hot hiện nay. Người vay chỉ cần sở hữu một số sim đẹp, có giá trị định giá cao là có thể vay tiền nhanh chóng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về hình thức vay này. Tìm hiểu ngay nhé!

Cầm sim số đẹp là gì? Sim có cầm được không?

Cầm sim số đẹp là gì?

Cầm sim số đẹp đang là một dịch vụ hot gần đây. Dịch vụ này được hiểu đơn giản là người vay mang số điện thoại của mình đến những cá nhân, đơn vị hoặc tổ chức cầm đồ để thế chấp vay mượn tiền trong một khoảng thời gian nhất định và phải trả phí (lãi) cho các cá nhân, tổ chức đó.

Có cầm được sim không?

Tương tự các loại hình cầm cố như cầm điện thoại, xe máy, ô tô… cầm sim số đẹp thực chất là cầm cố tài sản "SIM SỐ ĐẸP". Một số sim thông thường cầm có thể chỉ vài ba trăm ngàn đồng hoặc trên dưới 1 triệu đồng.

Nhưng sim số đẹp thì lại khác, nó không chỉ là phương tiện hỗ trợ kết nối thông thường, mà còn được đánh giá là "TÀI SẢN GIÁ TRỊ" có tính thanh khoản cao. Chủ sở hữu sim có thể dùng để trao đổi, mua bán hay cầm cố đều được.

Thị trường cầm cố sim số đang diễn ra rất sôi động, nhu cầu khách hàng sử dụng sim số đẹp ngày một cao. Dịch vụ cầm sim số đẹp là giải pháp tài chính nhanh chóng, hiệu quả cho những cá nhân đang gặp khó khăn.

Lợi ích khi cầm sim số đẹp

Dịch vụ cầm sim số đẹp có nhiều ưu điểm mà không ít khách hàng lựa chọn và dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số ưu điểm nổi bật:

Tiết kiệm thời gian

Thay vì phải bán hoặc tìm kiếm người mua sim số đẹp để đổi lấy tiền, bạn có thể sử dụng dịch vụ cầm sim số đẹp để vay tiền mà không mất quá nhiều nhiều thời gian và công sức.

Không cần kiểm tra tín dụng

Vay tiền bằng hình thức cầm sim không yêu cầu người vay phải có một lịch sử tín dụng tốt. Dịch vụ này chỉ yêu cầu người vay sang tên sim chính chủ cho người cầm để thế chấp là có ngay số tiền gần tương đương giá trị sim cầm cố.

Dễ dàng và thuận tiện

Sử dụng dịch vụ cầm sim số đẹp rất đơn giản và thuận tiện, bạn có thể giao dịch online. Chỉ cần ngồi nhà, liên hệ với đơn vị cầm sim thỏa thuận số tiền nhận hợp đồng cầm đồ và làm thủ tục sang tên 2 đầu. Sau khi hoàn tất thủ tục là bạn sẽ nhận được số tiền mình muốn.

Không lo mất sim

Khi sử dụng dịch vụ cầm đồ sim số đẹp, người vay có thể yên tâm không bị mất sim. Sim của bạn sẽ được bảo quản tốt và sang tên lại cho bạn ngay khi bạn hoàn tất thanh toán khoản vay của mình.

Những dòng sim số đẹp nào có thể cầm?

Không phải số sim nào cũng có thể mang cầm cố. Hầu hết các đơn vị cầm đồ sim đều chỉ hỗ trợ cầm sim số đẹp với các dòng như: sim tam hoa, sim tứ quý, sim số đẹp taxi, sim ngũ quý, sim lặp kép, sim sảnh tiến 6789, sim VIP, sim có giá trị được định giá từ trên 3 triệu đồng.

Trên đây là một số thông tin về cầm sim số đẹp. Quý khách có nhu cầu cầm đồ sim số đẹp, cần vay vốn gấp, vui lòng đăng ký kết nối vay nhanh tại đây. Morman sẽ kết nối bạn với những đơn vị cầm đồ uy tín, có mức lãi suất ưu đãi nhất trong cả nước.

Hãy đăng ký Morman ngay để quản lý cho vay tốt hơn!