Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • Điều kiện cho vay trả góp theo tháng bằng CMND

Điều kiện cho vay trả góp theo tháng bằng CMND

Vay trả góp theo tháng bằng CMND là hình thức vay tiền nhanh chóng, dễ dàng được nhiều người có nhu cầu vay vốn quan tâm. Bài viết sau đây Morman sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về hình thức vay vốn này. Tìm hiểu ngay nhé!

Điều kiện cho vay trả góp theo tháng bằng CMND

Hình thức vay trả góp theo tháng bằng CMND là gì?

Vay tiền trả góp theo tháng bằng CMND/CCCD là một dịch vụ tài chính được sử dụng khá phổ biến tại các ngân hàng và tổ chức tín dụng. Đây là một hình thức cho vay vốn nhanh chóng, thủ tục đơn giản. Người vay chỉ cần có CMND hoặc CCCD còn thời hạn là có thể đăng ký được hồ sơ vay tiền.

Khi xét duyệt hồ sơ vay vốn, các tổ chức tài chính sẽ dùng thông tin có trên CCCD/CMND của khách hàng để có thể xác định được mức vay thích hợp cũng như khả năng chi trả.

Tuy nhiên, người vay cần tìm hiểu kỹ về các quy định và điều kiện của từng tổ chức tài chính trước khi vay tiền để không gặp vấn đề nào.

>>> Xem thêm: Cầm căn cước công dân bao nhiêu tiền?

Ưu và nhược điểm khi vay trả góp theo tháng bằng CMND

Dưới đây Morman sẽ điểm qua một số ưu và nhược điểm khi vay trả góp theo tháng bằng CMND:

Ưu điểm

Một số ưu điểm của hình thức vay trả góp theo tháng có thể kể đến như:

  • Là hình thức vay tín chấp, người vay không cần phải dùng tài sản đảm bảo hay chứng minh thu nhập mà chủ cần CMND.

  • Tiền vay sẽ được giải ngân nhanh chóng và về tay người vay trong một vài giờ.

  • Người vay tiền trả góp theo tháng bằng CMND chỉ cần đủ 18 tuổi. Kế cả người vay hiện đang có nợ xấu thì vẫn được hệ thống ngân hàng hỗ trợ vay vốn.

  • Thời gian thực hiện vay tiền trả góp tháng bằng CMND linh hoạt. Tùy vào nhu cầu tài chính của người vay sẽ được lựa chọn các gói vay tương ứng từ 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng hoặc lên đến 48 tháng.

  • Lãi suất cho vay tiền trả góp theo tháng bằng CMND có thể thấp hơn nếu người vay có lịch sử tín dụng tốt.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì hình thức vay vốn này cũng tồn tại một số hạn chế như:

  • Hạn mức cho vay của hình thức vay vốn này thấp hơn nhiều so với các hình thức khác. Người vay chỉ có thể vay được từ vài chục triệu tùy từng tổ chức.

  • Lãi suất vay tiền trả góp theo tháng bằng CMND thường sẽ rất cao, để bù đắp rủi ro cho tổ chức tín dụng. Thông thường, mức lãi suất  của hình thức vay vốn này sẽ gấp 1,5 – 2 lần so với lãi suất vay thông thường.

  • Người vay tiền sẽ phải tốn phí bảo hiểm.

Điều kiện vay trả góp theo tháng bằng CMND

Vay trả góp theo tháng bằng CMND không đòi hỏi người vay cần chuẩn bị giấy tờ quá phức tạp. Tuy nhiên, người vay cần phải lưu ý một vài điều kiện sau:

  • Người vay là người đang sinh sống và làm việc tại đất nước Việt Nam.

  • Người vay thuộc độ tuổi từ 18 cho đến 60 tuổi. 

  • Là công nhân có công việc và thu nhập từ 3.000.000 VNĐ/tháng trở lên.

  • Hỗ trợ khách hàng đang gặp rắc rối về vấn đề nợ xấu tại các tổ chức tín dụng.

Hồ sơ cần chuẩn bị

Sau khi đáp ứng các điều kiện cơ bản trên, người vay cần chuẩn bị hồ sơ như sau:Top 5 App vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND uy tínThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 5 App vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND uy tín

  • Chứng minh nhân dân (CMND) hoặc căn cước công dân còn thời hạn sử dụng.

  • Tài khoản ngân hàng có tên chính chủ người vay để tiến hành nhận giải ngân.

  • Các giấy tờ liên quan đến thu nhập (nếu có).

Morman - Mạng lưới kết nối người vay với đơn vị cho vay uy tín

Morman có tên gọi đầy đủ là phần mềm quản lý cầm đồ, cho vay tài chính Morman. Là sản phẩm được phát triển bởi công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Niềm Tin. Phần mềm cung cấp giải pháp quản lý hiệu quả cho các cửa hàng, tổ chức cho vay tài chính, cầm đồ.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ người vay tìm được đơn vị vay vốn uy tín, cũng như kết nối các đơn vị tín dụng với những người có nhu cầu vay. Phần mềm Morman đã triển khai tính năng Chợ thông tin tín dụng. Với tính năng thông minh này, Morman sẽ là cầu nối giữa người vay với các đơn vị cho vay uy tín trong cả nước.

Hiện tại, hơn 4000+ tổ chức tín dụng đã kết nối trên Morman, nếu bạn đang có nhu cầu vay vốn gấp thì đừng ngần ngại mà hãy đăng ký ngay hôm nay nhé. Chúng tôi sẽ phân tích và tìm ra đơn vị tín dụng phù hợp với bạn nhất.

Đăng ký kết nối tín dụng ngay!

Trên đây là một số thông tin cơ bản về hình thức cho vay trả góp theo tháng bằng CMND. Mọi thông tin quý khách cần được tư vấn về phần mềm quản lý cầm đồ cho vay tài chính Morman hãy liên hệ đến hotline: 090 328 5356 - (024) 6659 7982 để được hỗ trợ tốt nhất.