Blog

Kinh nghiệm cầm đồ điện thoại an toàn

Cầm đồ điện thoại thật dễ dàng, tuy nhiên để tránh được những rủi ro khi cầm cố bạn phải nắm chắc kinh nghiệm cầm đồ điện thoại. Bỏ túi ngay kinh nghiệm cầm điện thoại sau đây để không trở thành nạn nhân của những chiêu trò lửa đảo nhé.

Kinh nghiệm cầm đồ điện thoại an toàn

Rủi ro khi cầm đồ điện thoại tại địa chỉ kém uy tín

Cầm cố điện thoại tuy có thể giúp bạn giải quyết được tình trạng tài chính khó khăn trước mắt. Nhưng biện pháp này cũng khiến bạn phải đối mặt với nhiều rủi ro, đặc biệt là khi bạn cầm điện thoại của mình tại những địa chỉ cầm đồ thiếu uy tín.

Những rủi ro mà bạn có thể gặp phải khi cầm điện thoại tại những cơ sở kém uy tín như:

  • Điện thoại của bạn không được bảo quản cẩn thận dẫn đến việc bị hỏng hóc.

  • Trong điện thoại của bạn lưu trữ những thông tin cá nhân mà bạn quên hoặc chưa kịp lưu và xóa. Khả năng thông tin cá nhân của bạn bị đánh cắp là rất cao, đặc biệt là hình ảnh, video.

  • Nhiều cơ sở cầm đồ lươn lẹo thay thế linh kiện điện thoại của người cầm cố.

  • Các tiệm cầm đồ “dởm” sẽ tính mức lãi suất cầm đồ cao gấp nhiều lần so với số tiền bạn cầm điện thoại.

Vậy làm sao có thể tránh được những tiệm cầm đồ không uy tín như này? Khám phá kinh nghiệm cầm đồ điện thoại dưới đây nhé.

>>> Tìm hiểu thêm: Thủ tục và những lưu ý khi cầm đồ điện thoại

Kinh nghiệm cầm đồ điện thoại an toàn bạn cần biết

Dưới đây là một số kinh nghiệm cầm đồ điện thoại giúp người vay giảm thiểu tối đa rủi ro có thể xảy ra khi cầm điện thoại mà bạn có thể tham khảo:

Xóa dữ liệu cá nhân trước khi cầm điện thoại

Để bảo vệ thông tin cá nhân của mình thì trước khi mang điện thoại đến cơ sở cầm đồ bạn cần kiểm tra lại tất cả các dữ liệu trong máy của mình. Đặc biệt là dữ liệu liên quan đến công việc, dữ liệu riêng tư.

Kiểm tra tình trạng máy trước khi mang đi cầm

Tiếp theo, đây cũng là một kinh nghiệm cầm đồ điện thoại rất cần thiết. Để tránh tình trạng máy bị tháo, dỡ để luộc linh kiện, bạn nên chụp lại máy điện thoại của mình. Ngoài ra, để điện thoại được định giá cao hơn bạn nên chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện của điện thoại như sạc pin, tai nghe, thẻ bảo hành (nếu có).

Tìm hiểu trước về lãi suất cầm đồ điện thoại

Khi cầm điện thoại thì lãi suất có lẽ chính là điều mà mọi người quan tâm nhất trong những kinh nghiệm cầm đồ điện thoại. Mỗi cửa hàng cầm đồ sẽ áp dụng mức lãi suất khác nhau tùy vào cách thức kinh doanh, loại tài sản cầm cố và thỏa thuận giữa người vay với bên nhận cầm đồ. Nhưng nhìn chung mức lãi suất thường được sử dụng và hợp lý nhất đó là từ 2% - 5%.

Xem xét kỹ hợp đồng cầm cố

Một trong những kinh nghiệm cầm đồ điện thoại an toàn chính là bạn cần xem xét thật kỹ nội dung và các chính sách được ghi trong hợp đồng cầm đồ. Trong hợp đồng này thường sẽ quy định về những quyền lợi và nghĩa vụ của bạn. Do đó, trước khi ký vào bạn phải đọc thật kỹ ngay khi nhận thấy điều gì thắc mắc, bạn nên hỏi ngay cơ sở sở cầm đồ để được tư vấn và giải đáp.

Tìm địa chỉ cầm đồ uy tín, chuyên nghiệp

Kinh nghiệm cầm đồ điện thoại cuối cùng mà Morman nhắc bạn đó chính là phải tìm hiểu địa chỉ cầm điện thoại uy tín. Khi cầm cố điện thoại tại cơ sở cầm đồ uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp đảm bảo chiếc điện thoại của bạn được giữ gìn an toàn.

Ngoài ra, cơ sở uy tín sẽ đưa ra mức cầm cố tốt nhất giúp bạn giải quyết được vấn đề tài chính theo đúng giá trị của chiếc điện thoại được mang đi cầm cố.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ sở cầm điện thoại, thì hãy để Morman giúp bạn. Morman có hơn 4000+ đối tác là những đơn vị, tổ chức cầm đồ uy tín, chuyên nghiệp trên khắp cả nước. Hỗ trợ bạn kết nối vay nhanh chóng với địa chỉ cầm đồ uy tín, lãi suất ưu đãi nhất. Nhanh tay kết nối ngay hôm nay!

Đăng ký kết nối tín dụng ngay!

Trên đây là những kinh nghiệm cầm đồ điện thoại an toàn mà Morman đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn cần được tư vấn đăng ký cầm đồ điện thoại trên Morman hãy liên hệ hotline: 0903 265 253 để được hỗ trợ chu đáo nhất.