Blog

Phần mềm cầm đồ có thực sự tốn kém?

Khi nền kinh tế trên thế giới phát triển, phần mềm trở thành một trợ thủ, điều không thể thiếu với hầu hết các cửa hàng. Với những nước phát triển các phần mềm quản lý cầm đồ không phải là điều gì đó quá xa lạ. Tuy nhiên ở Việt Nam, kinh doanh còn “e ngại” nhiều khi tiếp cận và sử dụng các phần mềm.

Một trong những e ngại đó là phần mềm quá tốn kém. Vậy, một phần mềm cho vay cầm đồ có thực sự tốn kém như bạn tưởng?

Phần mềm quản lý cầm đồ mang lại cho bạn những gì?

So với các cách kinh doanh truyền thống, phần mềm quản lý cho vay cầm đồ, hạn chế tối đa thời gian quản lý, tính toán, lưu trữ và cập nhật dữ liệu. Hệ thống đồng bộ cùng các công cụ tính toán được tích hợp, giúp quá trình quản lý nhanh hơn và dễ dàng hơn. Ưu việt vượt trội của phần mềm quản lý là có thể sử dụng trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau như máy tính bàn, laptop, smartphone…. Với những chuyến công tác xa, hoặc quản lý các chuỗi cửa hàng, nhà quản lý dễ dàng quản lý cửa hàng mà không cần phải có mặt trực tiếp. Chỉ cần đăng nhập vào phần mềm, mọi thông tin về các hợp đồng, các khoản thu chi hằng ngày tại các cửa hàng đều hiển thị nhanh chóng, chính xác. Việc tính toán chi phí, báo cáo. lợi nhuận theo từng mốc thời gian giúp cho nhà quản lý cũng dễ dàng đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả, tránh được những thất thoát cho cửa hàng.

Phần mềm quản lý cho vay cầm đồ có thực sự tốn kém?

So với thất thoát bạn chịu hàng tháng từ việc quản lý các hợp đồng, nhắc nợ không tốt, nhân viên làm việc không hiệu quả thì phần mềm quản lý bán hàng thật sự rẻ hơn bạn nghĩ.

Thông thường người sử dụng sẽ nhìn vào tổng giá trị một lần họ phải bỏ ra để có được một sản phẩm. Nhưng phần mềm quản lý cho vay là một sự đầu tư lâu dài, bạn có thể sử dụng chúng 5 năm, 10 năm thậm chí hơn nếu được nâng cấp, bảo trì tốt. Hãy thử tính ra chi cho 1 ngày với việc sử dụng phần mềm cho vay cầm đồ. Bạn thấy sao? Đúng vậy, giá hợp lý hơn rất nhiều và bạn có được nhiều hơn là mất, vì kinh doanh là quá trình đầu tư có lợi nhuận. Và sử dụng sản phẩm phần mềm là một hình thức đầu tư chi phí thấp, hiệu quả cao. Còn ngại ngần gì nữa mà không liên hệ  " 0903285356" ngay với chúng tôi để được tư vấn và dùng thử các phần mềm quản lý cho vay cầm đồ ưu việt?!

Dùng thử ngay