Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • Làm sao để kiểm tra nợ xấu bằng số điện thoại?

Làm sao để kiểm tra nợ xấu bằng số điện thoại?

Kiểm tra nợ xấu bằng số điện thoại có được không? Hãy cùng Morman theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu thêm về cách kiểm tra nợ xấu qua số điện thoại nhé.

Cách kiểm tra nợ xấu bằng số điện thoại nhanh nhất

Vì sao cần kiểm tra nợ xấu?

Kiểm tra tình trạng nợ của khách hàng sẽ giúp các chủ cửa hàng kiểm soát được các khoản vay của khách tốt hơn. Đối với những khách hàng có phát sinh nợ xấu tại cửa hàng, sẽ căn cứ vào tình trạng nợ xấu của người đó tại thời điểm cầm đồ. Chủ cửa hàng có thể cân nhắc việc tiếp tục cho họ vay hay không.

Nếu tình trạng nợ xấu của khách hàng ở mức có thể giải quyết và thanh toán được trước khi cầm đồ, thì chủ cửa hàng sẽ không cần phải lo lắng về khả năng thu hồi nợ của khách hàng đó.

Sau khi kiểm tra nợ xấu cửa hàng cầm đồ nên làm gì?

Sau khi xác định nợ xấu, chủ cửa hàng gửi một thông báo chính thức đến người vay để họ biết được bạn đang muốn thu hồi nợ. Tiếp đó hỏi người vay về việc thanh toán nợ và thỏa thuận với họ về hình thức thanh toán.

Chủ cửa hàng có thể nhờ đến sự hỗ trợ của chuyên gia tư vấn tài chính hoặc tư vấn pháp lý để có phương án thu hồi nợ hiệu quả hơn.

>>> Tìm hiểu thêm: Giải pháp thu hồi nợ xấu hiệu quả cho doanh nghiệp

Kiểm tra nợ xấu bằng số điện thoại dễ dàng qua phần mềm quản lý cho vay Morman

Phần mềm quản lý cầm đồ Morman cung cấp giải pháp kiểm soát và thu hồi nợ cho chủ cửa hàng, công ty tài chính. Phần mềm hỗ trợ quản lý đa dạng các loại hợp đồng vay cầm đồ, tín chấp, trả góp.

Chức năng Nợ phải thu thống kế những hợp đồng đến hạn thanh toán, đóng lãi. Tại đây chủ cửa hàng sẽ biết tình trạng của các khoản vay để kiểm soát được nợ xấu, nợ rủi ro chặt chẽ hơn.

Chức năng Quản lý khách hàng, hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý chi tiết các thông tin của khách hàng vay. Khi cần tra cứu, chủ cửa hàng có thể check thông tin một cách nhanh chóng trên hệ thống. Từ đó biết được khách hàng này có vay tại cơ sở nào của cửa hàng hay không.

Ngoài ra, tính năng Kiểm tra nợ xấu bằng số điện thoại/CMND của Morman, cho phép chủ cửa hàng kiểm tra khách hàng có phát sinh nợ xấu tại bất kỳ chi nhánh cửa hàng nào không. Giúp bạn giảm thiểu rủi ro trước khi đưa ra quyết định duyệt vay cho khách hàng.

Để kiểm tra nợ xấu qua hệ thống Morman, người dùng chỉ cần nhập thông tin bao gồm số điện thoại số CMND của khách hàng. Nếu khách hàng này đã phát sinh nợ xấu, hệ thống sẽ hiển thị chi tiết thông tin của khách hàng, giao dịch tại cửa hàng nào, kiểu vay, tình trạng nợ, trạng thái hợp đồng.

Với Morman, các chủ kinh doanh cho vay tài chính hay cầm đồ sẽ dễ dàng quản lý được các khoản vay, kiểm soát chặt chẽ nợ xấu để tăng hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Hãy đăng ký trải nghiệm Morman ngay để khám phá những tiện ích của phần mềm nhé!

Hãy đăng ký Morman ngay để quản lý cho vay tốt hơn!

Kiểm tra nợ xấu bằng số điện thoại hay CMND là việc các chủ cửa hàng, doanh nghiệp tài chính nên làm để quản lý và thu hồi nợ chính xác. Tránh trường hợp phát sinh nhiều khoản nợ xấu, nợ rủi ro khiến cửa hàng khó thu hồi vốn. Để được tư vấn chi tiết về công cụ kiểm tra nợ xấu và quản lý thu hồi nợ, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline: 090 328 5356 - (024) 6659 7982.