Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • Cầm máy ảnh được nhiêu tiền không? Lãi suất như thế nào?

Cầm máy ảnh được nhiêu tiền không? Lãi suất như thế nào?

Ngày nay, dịch vụ cầm máy ảnh không còn quá xa lạ đối với những người có nhu cầu vay vốn gấp. Bài viết sau đây Morman sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn về cầm máy chụp ảnh được bao nhiêu tiền, cũng như lãi suất khi cầm cố máy ảnh. Tìm hiểu ngay nhé!

Cầm máy ảnh bao nhiêu tiền? Lãi suất bao nhiêu?

Có nên cầm máy ảnh không?

Giống như các loại phụ kiện khác, máy ảnh có chức năng hỗ trợ trong công việc và cuộc sống hàng ngày con người. Hiện nay có nhiều chiếc điện thoại thông minh được ứng dụng công nghệ mới, trang bị camera chất lượng.

Tuy nhiên, nếu so với một chiếc máy ảnh thì những chiếc điện thoại này còn nhiều hạn chế. Nhất là khi so với những chiếc máy ảnh cơ có dung lượng lớn, chụp hình tinh xảo.

Nhiều người gặp khó khăn về tài chính phân vân không biết nên cầm máy ảnh hay bán đi. Nếu bạn đang trong hoàn cảnh túng thiếu, cần tiền gấp thì bạn có thể mang máy ảnh kỹ thuật số hoặc máy ảnh cơ đi cầm. Bởi đây là những tài sản có giá trị không nhỏ.

Tuy nhiên, không ít người khi cần tiền liền bán ngay máy ảnh đi mà không biết mang đi cầm rồi sau ngày chuộc lại với tiền lãi thấp.

Lãi suất cầm máy ảnh trên thị trường hiện nay chỉ dao động từ khoảng 2% đến 3,5%/tháng. Với mức lãi thấp này bạn có thể yên tâm mang đi máy ảnh đi cầm. Vì mức lãi phải trả khi cầm máy chụp ảnh không thể cao hơn khoản lỗ vốn khi bạn bán máy ảnh đi. Hơn nữa, thủ tục cầm máy chụp hình lại rất đơn giản.

>>> Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi cầm đồ máy ảnh

Cầm máy ảnh được bao nhiêu tiền?

Cầm máy ảnh được bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào chất lượng và thời gian sử dụng máy ảnh. Đối với những loại máy ảnh cao cấp, máy ảnh cơ, máy ảnh kỹ thuật số của các hãng sản xuất: Canon, Samsung, Sony, Olympus, Nikon, Fujifilm, Leica…  sẽ được cầm với giá cao hơn.

Còn đối với máy chụp hình thì giá trị khi cầm sẽ phụ thuộc vào giá trị thực tế lúc mua, thời gian sử dụng, còn bảo hành hay không…

Trường hợp máy ảnh, máy chụp hình, quay phim bị lỗi hoặc không còn hoạt động tốt thì đa số cơ sở cầm đồ sẽ không nhận. Do vậy, để cầm máy chụp hình có giá trị cao, đòi hỏi máy cần phải hoạt động tốt và còn mới. Nếu còn trong thời gian bảo hành thì máy sẽ có giá trị cao hơn.

>>> Xem thêm: Cầm căn cước công dân bao nhiêu tiền?

Trên đây là một số thông tin giải đáp về cầm máy ảnh được bao nhiêu tiền. Nếu quý khách có nhu cầu cần vay vốn gấp mà chưa tìm được đơn vị cho vay nào phù hợp, hãy kết nối vay nhanh trên Morman ngay! Morman có hơn 4000+ khách hàng, đối tác là những đơn vị cầm đồ, cho vay uy tín sẽ hỗ trợ bạn tìm được đơn vị cho vay lãi suất ưu đãi nhất.

Đăng ký kết nối tín dụng ngay!