Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • Phần mềm cầm đồ sử dụng trên điện thoại

Phần mềm cầm đồ sử dụng trên điện thoại

Việc quản lý cửa hàng cầm đồ không phải là việc dễ dàng, nhưng nếu sử dụng phần mềm quản lý cầm đồ thì công việc khó ấy cũng trở nên đơn giản và việc kinh doanh hiệu quả hơn. Hiện nay, trào lưu sử dụng điện thoại thông minh đang bùng nổ dữ dội tại Việt Nam, và các nhà quản lý cũng không đứng ngoài xu hướng công nghệ thông tin đó. Nhu cầu quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi bằng các phương tiện như điện thoại, ipad… càng được chú trọng.

 

Morman là một trong những phần mềm cầm đồ, vay lãi, bát họ được cho là tốt nhất hiện nay - trước đây được biết đến là phần mềm Niemtin. Phiên bản mới là Morman, bao gồm nhiều tính năng và chức năng trong một gói phần mềm hơn bao giờ hết, được phát triển bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất và mở rộng các chức năng từ phiên bản trước.

 

Đây là phần mềm quản lý cầm đồ toàn diện và thân thiện với người dùng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, xử lý hơp đồng một cách nhanh chóng và chính xác. Phần mềm được thiết kế để hiển thị tốt trên mọi thiết bị từ PC, tablet, điện thoại. Thuận tiện cho chủ cửa hàng thường xuyên đi vắng nhưng vẫn có thể quản lý nắm bắt được mọi hoạt động của cửa hàng.

Morman có giao diện đẹp trên mọi thiết bị kể cả điện thoại mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng. Việc sử dụng phần mềm trên điện thoại vừa đáp ứng được nhu cầu trong việc quản lý, vừa tiết kiệm thời gian cũng như linh hoạt ở mọi không gian, chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối mạng, Morman sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn quản lý cửa hàng dù bạn đang ở bất cứ đâu.

 

Dùng thử ngay