Blog

Phần mềm quản lý cầm đồ miễn phí

Hiện nay các phần mềm quản lý đang phát triển và rất được ưa chuộng trong kinh doanh. Đối với riêng lĩnh vực cầm đồ cũng không ngoại lệ. Phần mềm quản lý cầm đồ rất hữu ích, hỗ trợ tốt cho người dùng trong việc quản lý thu chi, khách hàng, tài sản… mà không cần trực tiếp có mặt tại cửa hàng.


Phần mềm quản lý cầm đồ Morman


Morman là một trong những phần mềm cầm đồ được cho là tốt nhất hiện nay- trước đây được biết đến là phần mềm Niemtin. Phiên bản mới là Morman, bao gồm nhiều tính năng và chức năng trong một gói phần mềm hơn bao giờ hết, được phát triển bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất và mở rộng các chức năng từ phiên bản trước. Đây là phần mềm quản lý cầm đồ toàn diện và thân thiện với người dùng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, xử lý hơp đồng một cách nhanh chóng và chính xác.  


 

Miễn phí 7 ngày sử dụng phần mềm


Bạn có thể sử dụng phần mềm miễn phí trong 7 ngày khi thực hiện đăng kí dùng thử tại đây. Trong quá trình dùng thử, nếu có bất kì thắc mắc nào, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ và giải đáp cho bạn. sau khi dùng thử bạn sẽ dễ dàng quyết định được cho mình những chức năng phù hợp với nhu cầu, tránh khỏi việc lãng phí khi mua những chức năng bạn không dùng tới. Nhanh tay đăng kí để trải nghiệm Morman- phần mềm cầm đồ số 1 Việt Nam.

Dùng thử ngay