Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • Thế nào là quản lý phần mềm cầm đồ thông minh?

Thế nào là quản lý phần mềm cầm đồ thông minh?

Ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh đang là xu hướng kinh doanh bùng nổ hiện nay. Phần mềm cầm đồ ra đời để đáp ứng xu thế kinh doanh ấy. Nhiều chủ cửa hàng cầm đồ đã rất nhanh nhạy trong việc sử dụng phần mềm quản lý cho vay cầm đồ thông minh để quản lý cửa hàng hiệu quả. Vậy phần mềm quản lý cho vay cầm đồ thông minh đã mang lại những lợi ích gì cho các chủ cửa hàng?

Quản lý hợp đồng cho vay lãi: Chỉ một cú nhấp chuột để có thể quản lý toàn bộ danh sách hợp đồng vay lãi tại các cửa hàng. Tính năng quản lý hợp đồng cho phép bạn thực hiện các chức năng sau:

  • Tìm kiếm HĐ theo: Mã HĐ, tên KH, ngày vay
  • Phân chia HĐ theo trạng thái: Đủ lãi, nợ lãi, quá hạn, đã kết thúc, nợ xấu, nợ rủi ro, bình thường.
  • Tạo mới HĐ, sửa thông tin hoặc xóa HĐ
  • Đóng lãi, trả bớt gốc, vay thêm, gia hạn, tất toán.

- Quản lý khách hàng: Trong bảng tính năng, click chọn “Khách hàng” để quản lý toàn bộ khách hàng tại cửa hàng. Giúp bạn tìm kiếm thông tin khách hàng, thêm mới, sửa thông tín, xóa khách hàng và upload các chứng từ liên quan để dễ dàng quản lý.

- Quản lý cửa hàng: Với những người dùng sở hữu nhiều cửa hàng, đây sẽ là tính năng vô cùng quan trọng. Đặc biệt hơn Morman sẽ giúp bạn thêm mới, sửa thông tin hoặc xóa cửa hàng. Cung cấp đầy đủ thông tin tổng quát của cửa hàng như: Quỹ tiền mặt, vốn đầu tư, tổng tiền cho vay, lãi suất dự kiến...

- Quản lý nhân viên: Morman sẽ giúp bạn quản lý danh sách các nhân viên làm việc tại cửa hàng, thêm mới, sửa thông tin hoặc xóa nhân viên. Đặc biệt, cho phép phân quyền nhân viên giúp bạn quản lý một chức năng nào đó.

- Báo cáo, thống kê Phần mềm hỗ trợ xem báo cáo doanh thu lợi nhuận theo thời gian tùy chọn. Xem theo khách hàng, hàng hóa, nhân viên…. Giúp nhà quản lý biết được hiệu quả của từng mặt hàng, hoặc hiệu suất làm việc, bán hàng của nhân viên. Từ đó đưa ra được những quyết định kinh doanh nhanh chóng, kịp thời và chính xác.

3. PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHO VAY CẦM ĐỒ MORMAN – ĐƠN GIẢN, TIỆN ÍCH

- Ứng dụng thân thiện với người dùng: 

Morman có giao diện đơn giản, tinh tế, phân chia rõ ràng theo từng tính năng. Mỗi chức năng đều có chỉ dẫn rõ ràng giúp bạn dễ dàng làm quen và sử dụng thành thạo.

- Phần mềm quản lý vay lãi đầy tiện lợi

Moman sẽ tự động giúp bạn tính lãi phí, tạo bảng lịch sử đóng tiền lãi trong suốt kỳ hạn vay và nhắc lịch thu tiền lãi, gốc từng khách hàng.

Moman ứng dụng điện toán đám mây cho phép bạn sử dụng phần mềm để quản lý vay lãi mọi lúc, mọi nơi trên mọi loại thiết bị. Với Moman, bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho gia đình, nghỉ ngơi hoặc làm những công việc khác.

- Phần mềm quản lý an toàn - bảo mật

Dữ liệu được đảm bảo an toàn, không lo mất mát và được bảo mật tuyệt đối do Morman sử dụng hệ thống server dự phòng sao lưu dữ liệu thời gian thực.

Bạn có tin được không? Khi sở hữu ngày một công cụ quản lý thông minh, tiện ích, hỗ trợ bạn từ A - Z trong tất cả mọi việc từ: Quản lý hợp đồng, quản lý khách hàng, quản lý cửa hàng, quản lý nhân sự, quản lý thu chi, làm báo cáo lợi nhuận,... chỉ có trong phần mềm quản lý cầm đồ Morman

Còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay? Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới hotline 090.328.5356 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé!

Dùng thử ngay