Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • Cầm bằng lái xe A1 được bao nhiêu tiền? Lãi suất bao nhiêu?

Cầm bằng lái xe A1 được bao nhiêu tiền? Lãi suất bao nhiêu?

Cầm bằng lái xe A1 là dịch vụ cầm đồ rất phổ biến trong thời gian gần đây. Do đó, cầm bằng lái A1 được bao nhiêu tiền, lãi suất ra sao? Cầm bằng ở đâu uy tín? Là các thông tin được rất nhiều người quan tâm. Theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ cầm đồ này nhé.

Cầm bằng lái xe A1 được bao nhiêu tiền?

Bằng lái xe A1 là gì?

Bằng lái xe A1 hay còn gọi là giấy phép lái xe A1, đây là hạng lái xe cơ bản thấp nhất trong các bằng lái xe. Bằng lái xe A1 thường dùng cho người lái xe điều khiển xe mô tô hai bánh có dung tích xy lanh từ 50cm3 đến dưới 175cm3 và người khuyết tật.

Có cầm bằng lái xe A1 được không?

Bằng lái xe máy nói chung và bằng lái xe A1 nói riêng là loại giấy tờ mà hầu hết người dân Việt Nam đều phải có để được phép điều khiển hợp pháp phương tiện xe máy tham gia giao thông. Do vậy, bằng lái xe A1 có cầm cố được không là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Ở Việt Nam, dịch vụ cầm bằng lái xe A1 khá phổ biến tại các tiệm cầm đồ trên nhiều tỉnh thành, từ thành phố đến nông thôn. Bởi, loại hình cầm cố giấy tờ này có thể hỗ trợ tài chính nhanh chóng cho khách hàng, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cầm sổ đỏ ở tiệm cầm đồ được không?

Cầm bằng lái xe A1 được bao nhiêu tiền?

Bằng lái xe máy là hạng bằng thấp nhất trong các loại bằng lái xe. Vậy nên khi cầm bằng lái xe A1, thường bạn sẽ nhận được hạn mức cho vay thấp hơn nhiều so với việc cầm bằng lái xe B2 hoặc các hình thức cầm cố khác. Khoản vay tối đa bạn có thể vay được là từ 500 nghìn đến tối đa 2 triệu đồng.

Khoản vay này chỉ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng, phí sinh hoạt cho các bạn sinh viên, công nhân cần tiền gấp trong ngày.

>>> Tìm hiểu thêm: Cầm bằng lái xe B2 được bao nhiêu tiền? Thủ tục và lãi suất ra sao?

Lãi suất cầm bằng lái xe A1

Cầm bằng lái xe máy A1 tại các tiệm cầm đồ thường có mức lãi suất tương đối cao và lãi suất được tính theo ngày. Tùy mỗi tiệm cầm đồ sẽ có mức lãi suất khác nhau như: 1.000 đồng/triệu/ngày hoặc 2.000 đồng/triệu/ngày.

Thời gian cho vay khi cầm cố bằng lái xe A1 thường dao động từ 7 ngày, 10 ngày, 30 ngày. Nói chung lãi suất và thời hạn vay sẽ được tiệm cầm đồ và khách hàng thỏa thuận khi ký hợp đồng.

Cầm bằng lái xe A1 ở đâu uy tín?

Tìm đơn vị cầm cố uy tín rất quan trọng. Bởi nếu bạn cầm cố bằng lái xe tại địa chỉ thiếu uy tín sẽ gặp phải những rủi ro như mất bằng lái xe, chịu mức lãi suất cao ngất ngưởng, thậm chí là nguy hiểm đến bản thân.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm đơn vị cầm đồ nào, hãy để Morman giúp bạn. Chúng tôi có hơn 4000+ đối tác là các đơn vị cầm đồ trên toàn quốc. Chúng tôi giúp bạn sẽ kết nối nhanh chóng với đơn vị cầm đồ uy tín, chuyên nghiệp và có mức lãi suất ưu đãi nhất. Hãy nhanh tay đăng ký vay nhanh qua Morman tại đây!

Đăng ký kết nối tín dụng ngay!

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về cầm bằng lái xe A1. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn đọc.