Blog

Kinh nghiệm cầm laptop giá cao

Cầm laptop là giải pháp vay tiền nhanh được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi laptop là một tài sản có giá trị cao nên khoản tiền mà khách hàng có thể nhận được sau khi cầm cố tài sản cũng cao hơn các hình thức cầm đồ khác. Tuy nhiên, để cầm máy tính laptop được giá cao, cũng như đảm bảo tài sản an toàn. Người cầm cố nên tham khảo một số kinh nghiệm cầm laptop sau đây.

Kinh nghiệm cầm laptop giá cao

Mang đầy đủ phụ kiện đi kèm khi cầm cố

Cầm chiếc laptop có đầy đủ phụ kiện như cục sạc, chuột, pin… thì giá trị cầm laptop đó cũng sẽ cao hơn so với việc không có phụ kiện đi kèm. Chưa kể với các thương hiệu đắt tiền như Macbook thì việc có đầy đủ phụ kiện đi kèm có thể sẽ giúp giá trị của máy tăng lên 1-2 triệu đồng.

Vệ sinh laptop sạch sẽ

Một chiếc laptop có ngoại hình đẹp đẽ, sạch sẽ thì giá trị cầm cố sẽ càng cao. Do đó trước khi mang laptop đi cầm, bạn nên vệ sinh máy thật sạch nhé.

Tham khảo giá thị trường

Nhiều người do chưa có kinh nghiệm cầm cố nên khi mang laptop đi cầm thường sẽ bị chủ hiệu ép giá thấp hơn giá thị trường. Do đó, bạn nên tham khảo nhiều bên cầm đồ để ước tính được giá trị của máy tính là bao nhiêu để tránh bị hớ nhé.

Địa chỉ cầm laptop giá cao uy tín

Một kinh nghiệm cầm laptop rất quan trọng đó là lựa chọn địa chỉ cầm đồ uy tín, giá tốt. Các bạn có thể đăng ký kết nối vay nhanh trên Morman. Morman có mạng lưới đối tác là các đơn vị cầm đồ uy tín khắp cả nước, sẽ giúp bạn kết nối nhanh chóng với đối tác cầm đồ an toàn, giá tốt và lãi suất ưu đãi nhất.

Đăng ký kết nối tín dụng ngay!

>>> Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm cầm sổ đỏ an toàn, nhanh chóng

Cầm laptop được bao nhiêu tiền?

Khi cầm một chiếc laptop khoản vay bạn có thể nhận được sẽ dao động từ 2-20 triệu đồng. Thường thì giá cầm laptop, máy tính sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Tình trạng laptop: Nếu máy vẫn còn hoạt động tốt thì giá thành sẽ cao hơn máy hoạt động chậm, đơ.

  • Thương hiệu laptop: Những dòng laptop có thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, Macbook, Asus… thường có giá trị cầm cố tốt.

  • Thời gian sử dụng: Nếu máy tính xách tay có thời gian sử dụng ngắn thì sẽ được định giá cao hơn máy đã sử dụng lâu rồi.

  • Mức độ hư hỏng: Nếu laptop bị hư hỏng nhiều thì giá trị cầm cố sẽ thấp hơn so với máy tính không bị hư hỏng.

Hiện nay các đơn vị cầm đồ uy tín sẽ thường cầm laptop với khoản vay từ 80-90% giá trị laptop. Tuy nhiên mỗi đơn vị sẽ có những yêu cầu riêng và có mức giá vay khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi cầm cố.

>>> Tìm hiểu thêm: Cầm máy ảnh được nhiêu tiền không? Lãi suất như thế nào?

Lãi suất cầm laptop là bao nhiêu?

Lãi suất cho vay khi cầm đồ laptop có thể lên tới 10% số tiền cho vay. Đây là mức lãi suất khá cao. Bạn chỉ nên tìm những nơi có lãi suất khoảng trên dưới 5% để cầm để có mức phí thấp nhất.

Trên đây là những kinh nghiệm cầm laptop, hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn. Đăng ký vay nhanh trên Morman ngay để được kết nối cầm đồ an toàn, nhanh chóng. Hotline tư vấn: 0903 265 253.

Đăng ký kết nối tín dụng ngay!