Blog

Công cụ quản lý tiền cho vay

Việc quản lý tài chính có thể là vấn đề khiến rất nhiều chủ cửa hàng cầm đồ đau đầu. Thậm chí nếu không có giải pháp tốt thì có thể khiến cửa hàng bị thâm hụt tiền. Vì thế họ phải nhờ đến các công cụ hỗ trợ cho việc quản lý của mình:


Quản lý tiền cho vay bằng sổ sách: Đơn giản nhưng khiến chúng ta mất rất nhiều thời gian tính toán lãi lỗ, những người cần đóng lãi vào hôm nay, tốn rất nhiều nhân lực. Quan trọng hơn sổ sách rất dễ dàng bị mất, bị ướt hoặc hỏng.


Quản lý tiền cho vay bằng excel: đơn giản, dễ dàng sử dụng và có thể lưu lại trên điện tích đám mây để khi nào cần thì download xuống và sử dụng. Hoặc có thể dùng usb, cổ cứng. Nhưng lại khá bất cập nếu bạn không biết các hàm tính toán và nếu mất điện đột xuất, ổ cứng, máy tính hỏng bạn lại không sao lưu kịp nhưng thông tin của khách hàng cũng như thông tin về khoản vay.

 

Quản lý tiền cho vay bằng phần mềm: dễ dàng sử dụng, quản lý linh hoạt, đầy đủ nghiệp vụ cầm đồ, quản lý tài chính chặt chẽ. Tự backup dữ liệu hằng ngày, và bảo mật dữ liệu an toàn và tuyệt đối


Nếu bạn là doanh nghiệp hay cửa hàng đang kinh doanh dịch vụ cầm đồ, bạn hãy thử sử dụng công cụ quản lý cầm đồ bằng phần mềm  để trải nghiệm những chức năng hoàn hảo với giao diện đơn giản và tốc độ xử lý nhanh chóng. Bớt đi chi phí thuê mướn nhân lực quản lý. Tăng tính bảo mật cho khách hàng một cách cao nhất..

 

Phần mềm cầm đồ Morman đáp ứng cho bạn đầy đủ các tính năng trên, ngoài ra còn giúp quản lý chi tiêu, theo dõi chi tiêu một cách hiệu quả nhất. Phần mềm tự động nhắc nhở hôm nay có những hợp đồng nào cần phải thu, nhắn tin SMS, gửi email cho khách hàng tiện lợi. Với những báo cáo doanh thu giúp cửa hàng kiểm soát được tình hình kinh doanh của cửa hàng, từ đó đưa ra những quyết định cũng như những giải pháp cho cửa hàng một cách đúng đắn.
 

Dùng thử ngay