Blog

Giải pháp cầm điện thoại an toàn

Cầm điện thoại là việc người vay mang điện thoại, smartphone của mình đến tiệm cầm đồ cầm cố tài sản để nhận lại được một khoản tiền. Đây là một dịch vụ khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên cầm cố điện thoại có an toàn không?

Giải pháp cầm điện thoại an toàn

Cầm điện thoại có phải giải pháp an toàn?

Trong tâm trí của nhiều người vẫn nghĩ rằng cầm đồ là một dịch vụ ẩn chứa nhiều rủi ro. Dễ mất tài sản, lãi suất cắt cổ, tín dụng đen, nợ xấu là những cụm từ mà nhiều người nghĩ tới khi nhắc đến dịch vụ này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự tiện lợi, nhanh chóng mà nó mang lại. Vậy cầm đồ có thực sự xấu?

Thị trường cầm đồ ngày càng nở rộ khiến công tác kiểm soát trở nên khó khăn. Một số tổ chức cầm đồ lợi dụng việc này mở ra các cửa hiệu cầm đồ trá hình nhằm mục đích xấu. Như cho vay lãi suất cao, tín dụng đen khiến nhiều người vay khốn đốn vì phải ôm một món nợ khổng lồ từ đâu rơi xuống.

Ngoài việc bị lừa đảo bởi những cơ sở cầm đồ thiếu uy tín, nhiều người còn tự mình chấp nhận hình thức vay lãi suất cao như vậy. Vì chỉ vay ở những nơi như vậy, họ không cần phải có quá nhiều giấy tờ thủ tục nhận tiền.

Chỉ cần CMND hoặc hộ khẩu và tài sản là một chiếc điện thoại, không cần làm hợp đồng cầm cố hay chứng minh thu nhập. Người vay có thể ngay lập tức nhận được số tiền mà mình cần. Đó chính là sự tiện lợi ngay trước mắt mà nhiều địa chỉ cầm đồ uy tín không thể đáp ứng được.

Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn cho bạn và tài sản của bạn, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những nơi cầm đồ uy tín. Bởi thực chất cầm đồ là một hoạt động kinh doanh hoàn toàn hợp pháp, được bảo hộ kinh doanh bởi nhà nước, có đầy đủ các điều luật quy định cho loại hình kinh doanh.

Các địa chỉ cầm đồ uy tín sẽ giúp bạn đơn giản hóa các thủ tục giấy tờ nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật.

>>> Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm cầm đồ điện thoại an toàn

Giải pháp hạn chế rủi ro khi cầm điện thoại

Nhu cầu vay tiền bằng hình thức cầm điện thoại ngày càng phổ biến. Hàng loạt các cửa hiệu cầm đồ xuất hiện khiến người có nhu cầu vay không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Mỗi cơ sở cầm đồ sẽ có nhiều cách thức quảng cáo lôi kéo khách hàng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các biển quảng cáo cầm đồ lãi suất thấp. Thế nhưng thực tế chưa chắc đã giống như quảng cáo.

Nhiều địa chỉ cầm đồ trá hình đơn vị cầm đồ uy tín nhằm mục đích trục lợi. Nhiều khách hàng tin tưởng cầm cố sai địa chỉ dẫn đến tiền mất tật mang. Vậy làm sao để tránh được tình trạng này?

Morman cung cấp mạng lưới các đơn vị cầm đồ trên toàn quốc. Đối tác của chúng tôi đều là những đơn vị cầm đồ, cho vay chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất, lãi suất ưu đãi nhất. Đăng ký vay nhanh trên Morman ngay để được kết nối nhanh chóng.

Đăng ký kết nối tín dụng ngay!

Trên đây là những chia sẻ về giải pháp khắc phục rủi ro khi cầm điện thoại. Hãy để Morman giúp bạn kết nối với đơn vị cầm đồ uy tín nhanh chóng. Hotline tư vấn: 0903 265 253.