Blog

Kinh nghiệm cầm xe máy

Xe máy là một trong những phương tiện đi lại rất phổ biến tại Việt Nam. Dịch vụ cầm xe máy cũng theo đó mà phát triển. Bởi khi có nhu cầu vay tiền nhanh, nhiều người lựa chọn cầm cố chiếc xe máy của mình để nhận được khoản vay. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm cầm đồ xe máy, hãy “bỏ túi” ngay nhé!

Kinh nghiệm cầm xe máy an toàn

Các hình thức cầm xe máy

Một số hình thức cầm cố xe máy hiện nay như:

Cầm đồ xe máy chính chủ

Đây là một hình thức cầm cố tài sản được nhiều tiệm cầm đồ áp dụng và người đi vay có thể dễ dàng vay được khoản tiền theo hình thức này.

Cầm cavet xe máy

Đây là hình thức vay tín chấp, với hình thức này người vay sẽ cầm cố cavet xe và vẫn có thể sử dụng xe trong quá trình vay vốn. Tuy nhiên, hình thức vay vốn này không phải tiệm cầm đồ nào cũng nhận cầm.

Cầm xe máy không chính chủ

Cầm đồ xe máy không chính chủ là hình thức cầm cố được rất ít tiệm cầm đồ chấp nhận. Bởi hình thức này đem lại rủi ro cao. Tuy nhiên, nếu người vay trình thêm giấy ủy quyền xe thì có thể sẽ được các tiệm cầm đồ chấp nhận.

>>> Tìm hiểu thêm: Giá và mức lãi suất cầm đồ xe máy hiện nay [Mới nhất 2023]

Kinh nghiệm cầm xe máy

Dịch vụ cầm xe mô tô, xe máy rất phổ biến hiện nay bởi nhu cầu vay tiền nhanh của con người là rất lớn.

Để cầm xe máy an toàn, người dùng phải biết chọn cho mình một địa chỉ cầm đồ uy tín, minh bạch, dịch vụ chuyên nghiệp. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh cầm đồ trá hình, cầm đồ với giá thấp nhưng lãi suất cao ngất ngưởng hoặc sẽ thanh lý, tráo đổi phụ tùng xe của khách hàng.

Vậy làm sao để biết đâu là địa chỉ cầm xe máy an toàn giữa hàng nghìn địa chỉ cầm đồ ngoài kia? Dưới đây là một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn đơn vị cầm đồ:

  • Đơn vị cầm đồ có hợp đồng cầm đồ rõ ràng, minh bạch khi cầm xe máy.

  • Lãi suất cầm đồ theo quy định của pháp luật nhà nước cho phép. Phải được công bố minh bạch và thực hiện đúng theo hợp đồng đưa ra.

  • Tài sản cầm cố của khách hàng sẽ được niêm phong, giữ gìn và có bãi đỗ xe an toàn đảm bảo.

  • Cơ sở cầm đồ có địa chỉ thông tin kinh doanh rõ ràng và có website chuyên nghiệp.

Với một vài tiêu chí mà chúng tôi đưa ra ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được một cơ sở cầm đồ uy tín và chuyên nghiệp.

Bạn có thể chọn đăng ký vay nhanh trên Morman để được kết nối với các đơn vị cầm đồ uy tín, có mức lãi suất ưu đãi nhất. Morman có hơn 4000+ đối tác là các tổ chức, đơn vị cầm đồ, cho vay tài chính trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kết nối nhanh với địa chỉ cầm đồ gần bạn nhất.

Trên đây là một số kinh nghiệm cầm xe máy an toàn mà Morman muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn. Liên hệ hotline: 0903 265 253 để được tư vấn kết nối vay nhanh chóng.

Đăng ký kết nối tín dụng ngay!